Thông tin liên lạc khẩn cấp tại Đức mới nhất năm 2023

Thông tin liên lạc khẩn cấp tại Đức Thông tin liên lạc khẩn cấp tại Đức là điều tối thiểu bạn nên biết khi sống tại đây. Khi bạn đang sống ở Đức mà gặp sự cố đột xuất hay khó khăn gì mà cần trợ giúp thì bạn cần phải biết gọi đến đâu, cho cơ quan tổ chức nào để được trợ giúp. Dưới đây là danh sách những số điện thoại liên lạc khẩn cấp trong những trường hợp cần thiết các bạn hãy lưu vào nhé.  Lưu ý: Các số điện thoại cứu hộ trên có thể sử dụng miễn phí từ bất kỳ một máy điện thoại nào tại Đức, không cần tài khoản hoặc tiền đặt cọc. [caption id="attachment_22678" align="aligncenter" width="600"]Thông tin liên lạc khẩn cấp tại Đức Thông tin liên lạc khẩn cấp tại Đức[/caption]

1. Thông tin liên lạc khẩn cấp tại Đức - Cấp cứu y tế: 112

[caption id="attachment_22679" align="aligncenter" width="600"]Thông tin liên lạc khẩn cấp tại Đức Thông tin liên lạc khẩn cấp tại Đức[/caption] Số điện thoại 112 được sử dụng để gọi cấp cứu y tế trong những trường hợp cấp cứu nhanh chóng cần thiết, bao gồm:
  • Tình trạng nghiêm trọng của một người bị thương tích hoặc bị tổn thương;
  • Các trường hợp cấp cứu ngay lập tức, chẳng hạn như ngập nước, hoả hoạn, bỏng cháy, v.v;
  • Tình trạng điều trị y tế khẩn cấp như nhồi máu, v.v;
  • Tình trạng tử vong cần giám sát của bác sĩ.
Nếu bạn không chắc chắn liệu một tình trạng cần phải gọi cấp cứu, hãy gọi 112 và hỏi sự giúp đỡ của điện thoại viên.

Thông tin liên lạc khẩn cấp tại Đức

2. Cấp cứu hoạt động: 110

Số điện thoại 110 được sử dụng để gọi cấp cứu hoạt động trong các trường hợp sau:
  • Các vụ hoạt động tội phạm như trộm cắp, xâm nhập, v.v;
  • Nổ, cháy hoặc các trạng thái nguy hiểm khác;
  • Tình trạng cần cấp cứu ngay lập tức, chẳng hạn như một người bị bắt trong một vị trí nguy hiểm hoặc một con vật bị khóa trong một vị trí khó khăn.
Lưu ý: Trước khi gọi 110, hãy cố gắng tìm ra nguồn gốc của sự cố và cung cấp cho điện thoại viên thông tin chi tiết nhất có thể.

3. Tố giác tội phạm: 110

Thông tin liên lạc khẩn cấp tại Đức Số điện thoại 110 được sử dụng để gọi cấp cứu tội phạm trong các trường hợp sau:
  • Các vụ hoạt động tội phạm như trộm cắp, xâm nhập, v.v;
  • Tình huống tấn công hoặc cảnh báo tội phạm;
  • Sự hiếu chiếu hoặc các trường hợp tấn công khác.
4/ Tình nguyện viên cứu hộ: 19222 Thông tin liên lạc khẩn cấp tại Đức Số điện thoại 19222 là một số điện thoại cứu hộ tình nguyện tại Đức. Số này cung cấp dịch vụ cứu hộ miễn phí cho những người bị tấn công hoặc gặp rủi ro tại địa điểm công cộng hoặc trong nhà. Tình nguyện viên cứu hộ 19222 cung cấp sự hỗ trợ trực tuyến cho người gọi trong các tình huống khẩn cấp, giúp họ tìm kiếm sự giúp đỡ từ các tổ chức cứu hộ hoặc các đơn vị cảnh sát.

5. Cấp cứu nạn nhân tai nạn giao thông: 0800 589351

Số điện thoại 0800 5893510 là một số điện thoại cứu hộ cho nạn nhân tai nạn giao thông tại Đức. Khi gọi số này, người gọi sẽ được hỗ trợ và cung cấp thông tin về các biện pháp cấp cứu đối với nạn nhân tai nạn giao thông. Các chuyên gia sẽ hỗ trợ cho việc gọi cấp cứu tại chỗ và giúp cho các tổ chức cứu hộ cần thiết đến tại nơi tai nạn để cứu hộ cho nạn nhân

6.  Điện thoại cứu hộ: 116 117 

Số điện thoại 116 117 là một số điện thoại cứu hộ tại Đức. Nó là một dịch vụ tổng đài cứu hộ chung cho các tình huống khẩn cấp về sức khỏe, an toàn và cảnh sát. Khi gọi số này, người gọi sẽ được hỗ trợ bởi một chuyên gia và cung cấp thông tin về cách giải quyết tình huống cụ thể. Nếu cần, chuyên gia sẽ gọi các tổ chức cứu hộ và hỗ trợ cho việc gọi cấp cứu tại chỗ.

7. Đại sứ quán Việt Nam tại Đức

Thông tin liên lạc khẩn cấp tại Đức Tổng Lãnh sự quán Việt Nam tại Frankfurt am Main Thời gian tiếp khách lãnh sự: Thứ hai, Thứ tư và Thứ năm Buổi sáng: 09:00 – 12:00 Buổi chiều: 14:00 – 17:00 Đường dây nóng bảo hộ công dân (KHÔNG hướng dẫn thủ tục lãnh sự):  +49 69 795 3365-18 +49 174 6227571 (Viber/Whatsapp)

Du học sinh tại Đức: Team IECS tại Đức hỗ trợ bạn như thế nào?

https://youtu.be/OYh2G5dY4xQ Bài viết này thuộc bản quyền của Tổ Chức Tư Vấn Giáo Dục Quốc Tế IECS. Sao chép dưới mọi hình thức xin vui lòng dẫn nguồn và links. 

THAM KHẢO THÊM:

IECS và Vuatiengduc là công ty chuyên du học nghề Đứctrung tâm tiếng Đức uy tín nhất hiện nay. Với đội ngữ sáng lập đã sinh sống 20 năm tại Đức IECS và Vuatiengduc chúng tôi hiểu các bạn cần gì và sẽ tìm ra giải pháp cho từng học viên học tiếng Đức chuyên nghiệp.

Comments

Popular posts from this blog

Học bổng du học Đức: Các loại học bổng Đức mới nhất 2021

Uống bia ở Đức? Văn hóa hay tình trạng đáng báo động?